ĐIỂM TIN SỰ KIỆN TUẦN QUA - Gia Dinh Gau

ĐIỂM TIN SỰ KIỆN TUẦN QUA

Ông Nguyễn Sĩ Cương - Phó chủ nhiệm UB đối ngoại của Quốc Hội tới thăm

Ngày 31.5, Kymviet vinh dự được ông Nguyễn Sĩ Cương - Phó chủ nhiệm UB đối ngoại của Quốc Hội tới thăm cơ sở sản xuất. Ông đánh giá cao những hoạt động của Kymviet trong thời gian qua. Và ông hy vọng mô hình của Kymviet được nhân rộng hơn để giúp đỡ được cho nhiều NKT hơn, đem chương trình giáo giục trải nghiệm đến gần hơn với các em học sinh.

DNXH KOTO tới thăm Kymviet

Jimmy Phạm là người sáng lập, Giám đốc DNXH KOTO; anh cũng đồng thời là thành viên HĐQT của CSIP - anh là người đàn ông có nụ cười hiền khô và trái tim giàu lòng nhân ái.

Nhân chuyến công tác ra Hà Nội anh đã đến thăm xưởng sản xuất của Kymviet. Anh chia sẻ rằng: Kymviet và Koto hay  tất cả DNXH tại Việt Nam đã và đang từng ngày nỗ lực không mệt mỏi nhằm đóng góp cho một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn và anh mong muốn những mô hình này nên được nhân rộng hơn nữa.


Câu lạc bộ WLIN tới thăm Kymviet

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (Women Leaders International Networking - WLIN) WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.


Thông qua 'Đêm nhạc Kasim Hoàng Vũ và những người bạn" WLIN biết đến Kymviet qua chương trình đấu giá bộ gà Trí Việt. Đại diện WLIN đã tới Kymviet để trao tặng số tiền đấu giá cũng như tham quan xưởng làm việc. Khi được tận mắt nhìn thấy những cô thợ Kymviet cần mẫn bên chiếc kim, cây kéo các chị không khỏi ngạc nhiên vì sự sáng tạo, khéo léo của các bạn. WLIN cũng hứa sẽ tạo thêm kênh để giúp Kymviet thúc đẩy doanh thu hơn nữa.

Kymviet Chơi: Giáo dục trải nghiệm - Tay trong tay - Gắn kết cộng đồng

Được tổ chức vào ngày 27/5 tại Bảo tàng phụ nữ VN; Kymviet Chơi: Tay trong tay - Gắn kết cộng đồng, chương trình giáo dục trải nghiệm đầu tiên mà ở đó phụ huynh và học sinh được trải nghiệm màn trình diễn thời trang do chính những người khuyết tật biểu diễn nhằm giới thiệu sản phẩm của họ làm ra, chia sẻ câu chuyện vươn lên trở thành những tấm gương thành công trong cuộc sống của người khuyết tật. Đây cũng là cơ hội để trẻ em bình thường được tiếp xúc, gắn kết với trẻ em khuyết tật, thiếu may mắn, xóa đi khoảng cách giữa trẻ khuyết tật và trẻ bình thường, thực hành giúp đỡ người khuyết tật qua những tình huống cụ thể. Đặc biệt các em học sinh được học và tham gia trò chơi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cách làm thú nhồi bông, móc chìa khóa... do chính những người khuyết tật dạy.

Back to blog

Leave a comment